Cáp quang, Converter Quang, Bộ chuyển đổi quang điện, cáp quang

Module quang là gì? Mua Module quang chính hãng ở đâu?, Các loại Module quang chính hãng

Module quang là một sản phẩm đã và đang vươn lên mạnh mẽ cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ mạng cáp quang.Module được ứng dụng rộng khắp với việc chuyển đổi tín hiệu giữa các thiết bị.Hãy cùng Hợp Nhất tìm hiểu sơ lược về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Module quang là gì? Mua Module quang chính hãng ở đâu?, Các loại Module quang chính hãng
Module quang là gì? Mua Module quang chính hãng ở đâu?
Tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp

    ĐẶT MUA TRÊN WEBSITE

    Điện thoại: 024.22255666 - Mobile: 038.559.8080 - 0936 559898
    Email nhận báo giá: thegioicapquang@gmail.com


Chi tiết Module quang là gì? Mua Module quang chính hãng ở đâu?
Cũng tương tự như bộ chuyển đổi quang điệnconverter quang, Module quang được biết đến là một thiết bị quan trọng trong quá trình thu, phát tín hiệu của ngành công nghệ viễn thông. Trong một vài năm trở lại đây, nhằm bắt kịp xu thế của công nghệ và nhất là đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng, Module quang đã nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại. Và dĩ nhiên, chúng ta khó có thể phủ nhận được những tiện ích của các loại Module quang bởi nó chính là thiết bị chuẩn và phổ biến nhất được hỗ trợ từ các nhà sản xuất thiết bị mạng.

Module quang là gì? Các loại Module quang thông dụng?

Sản phẩm Module quang hãng G-NET
 

Hình ảnh: Sản phẩm Module quang hãng G-NET

Module quang là gì? là một câu hỏi thắc mắc nhiều nhất hiện nay. Các loại Module quang là một giao thức được thiết kế với hệ thống cổng quang đạt chuẩn. Cũng có thể hiểu, Module quang chính là bộ thu - phát quang được thiết kế với kiểu dáng module thế hệ mới nhỏ gọn và tinh tế. Mỗi loại module quang đều có 2 đầu, một đầu gắn với các thiết bị mạng Router, Switch… và đầu còn lại gắn với hệ thống cáp đồng, cáp quang.

Các loại Module quang được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng truyền số liệu, viễn thông. Bộ thu phát quang này được thiết kế dùng để hỗ trợ cho các chuẩn SONET, Fibre Channel, Gigabit Ethernet cũng như nhiều truyền dẫn khác.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại Module quang nhưng thường được phân chia dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau.Module quang tốc độ 10/100 và module quang tốc độ 10/100/1000 loại một cổng quang và hai cổng quang chính là hai loại module chính được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.

Sản phẩm module quang hãng Cisco
Module quang hãng Cisco

Hình ảnh: Module quang chuyên dụng của hãng Cisco

>> Một số sản phẩm nổi bật cho các dòng sản phẩm này như :

Module quang Cisco GLC-SX-MM

Module quang SFP GLC-LH-SMD sử dụng với cáp quang Singlemode chuyên dụng với các loại thiết bị mạng Cisco.

Module quang SFP 1.25GBPS loại 2 core, Module quang SFP 2 core

Module quang SFP 1.25GBPS loại 1 core

Module quang Cisco GLC-GE-100FX

 

Mua Module quang chất lượng ở đâu?

Bạn đang muốn sở hữu các loại Module quang: Module quang 10/100 hay Module 10/100/1000 nhưng chưa từng mua nên không biết được địa chỉ nào uy tín bán các sản phẩm chất lượng. Hãy đến ngay Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Hợp Nhất tại số 6A ngõ 235 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, quý khách hàng sẽ luôn yên tâm về sản phẩm và chất lượng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.Đã và đang rất thành công với các sản phẩm , vật tư thiết bị quang chúng tôi tin rằng cũng sẽ làm hài lòng quý khách hàng với các dòng sản phẩm Module quang chính hãng chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất tại Hà Nội.

Với những thông tin bên trên đây chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản để hiểu module quang là gì? và đưa ra những ứng dụng của Module quang.

Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline trên Website để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất về sản phẩm.

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Module quang là gì? Mua Module quang chính hãng ở đâu?" tại đây)

Câu hỏi thường gặp khác có thể bạn quan tâm?