Cáp quang, Converter Quang, Bộ chuyển đổi quang điện, cáp quang

Tìm hiểu tính năng trên bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata, Converter 3Onedata chính hãng giá rẻ

Bộ chuyển đổi quang điện là một thiết bị chuyển đổi tín hiệu quang sang điện và ngược lại. Trong bài viết này Hợp Nhất xin gửi đến quý bạn đọc các thông tin về sản phẩm bộ chuyển đổi 3Onedata.

Tìm hiểu tính năng trên bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata, Converter 3Onedata chính hãng giá rẻ
Tìm hiểu tính năng trên bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata
Tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp

    ĐẶT MUA TRÊN WEBSITE

    Điện thoại: 024.22255666 - Mobile: 038.559.8080 - 0936 559898
    Email nhận báo giá: thegioicapquang@gmail.com


Chi tiết Tìm hiểu tính năng trên bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata

Tìm hiểu bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata

Bạn có dự định sử dụng bộ chuyển đổi quang điện nhằm nâng cao hiệu quả công việc mình? Bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata là gì?

Mở hộp Converter 3Onedata chính hãng

Hình ảnh: Bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata chính hãng

Bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata là một sản phẩm công nghệ chuyển đổi hiệu cáp đồng sang cáp quang mà cụ thể hơn đó là sự chuyển đổi sang quang Ethernet. Đây là giải pháp hoàn hảo nhằm nâng cấp hệ thống mạng trong tương lai đáp ứng xu thế mới là quang hóa mạng cáp đồng với khoản chi phí đầu tư hiệu quả nhất. Converter 3Onedata được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, bao gồm 1 cổng kết nối điện RJ45 sử dụng cáp mạng UTP và 1 cổng kết nối quang đầu kết nối SC hoặc FC hoặc ST, sử dụng cáp Multimode hoặc Singlemode. Bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata tự động nhận tín hiệu cáp thẳng hoặc cáp chéo, hỗ trợ 2 chế độ F/H duplex.

Bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata dùng để làm gì?

Converter 3onedata chính hãng
Cấu tạo Converter 3Onedata

Hình ảnh: Cấu tạo bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata

Trước hết, bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của con người hiện đại, giúp cho các doanh nghiệp, công ty có thể khắc phục được những hạn chế khi các chuẩn điện chạy trên nền cáp đồng như tốc độ thấp, khoảng cách đường truyền ngắn không vượt quá 100 m. Điều này không chỉ làm cho công tác quản lý hoạt động của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn mà còn cần khoản chi phí đầu tư lớn.

Với một converter quang 3Onedata chính hãng, các ứng dụng chạy trên PC, video conference, truyền files, truyền hình ảnh, các ứng dụng chạy trên cơ sở dữ liệu sẽ hoạt động nhanh chóng, ổn định với chất lượng hình ảnh, hệ thống âm thanh sắc nét, rõ ràng. Chính vì vậy, việc sử dụng bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata chính hãng có thể phát huy được tính hiệu quả trong truyền tải tín hiệu từ phòng trung tâm đến các khu nhà xưởng, chi nhánh.

>> Các bộ Converter 3Onedata chính hãng: Converter 3Onedata Model 1100S/20, Converter 3Onedata Model 3012

Tính năng nổi bật của bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata

Hình ảnh Converter 3Onedata

Hình ảnh: Converter 3Onedata chính hãng

Không ngẫu nhiên converter quang 3Onedata lại nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng của nhiều đơn vị, tổ chức như vậy mà bởi chúng sở hữu nhiều tính năng thông minh và đầy tiện ích mà các bộ chuyển đổi quang điện khác chưa hề có. Không cần cấu hình hay cài đặt cho thiết bị, converter quang chính hãng này vẫn có khả năng thích ứng với hệ thống. Thiết bị được tích hợp bộ chống sét hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống.

Đặc biệt, bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata giá rẻ này được sử dụng để kết nối mạng LAN nội bộ trong các nhà máy, công ty với phạm vi kết nối lớn hơn 100 m. Nhất là trong nền kinh tế mới, việc không áp dụng những phương thức mới trong công việc của mình thì các doanh nghiệp khó có thể bắt kịp xu thế và phát triển vượt bậc. Nếu như trước đây, các nhà quản lý thỉnh thoảng phải đi kiểm tra hoạt động của công nhân, nhân viên làm việc bởi nó rất tốn kém nhân lực, chi phí và tốn thời gian nhưng giờ đây, với converter quang 3Onedata chính hãng, doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình nhân sự và hoạt động sản xuất mọi lúc mọi nơi, tăng hiệu quả công việc mà tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền của.

Không những vậy, media converter 3Onedata giúp truyền tín hiệu video trong diện rộng như hệ thống camera giao thông, hệ thống hội nghị truyền hình, công nghiệp truyền hình.

Trên đây là một số những thông tin cần thiết về sản phẩm bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata chính hãng hi vọng sẽ giúp cho khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân. Với phương châm “Không ngừng phát triển vì khách hàng” cùng với thế mạnh về công nghệ vượt bậc và đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có kinh nghiệm trong nghề, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Hợp Nhất đã và đang nỗ lực từng ngày mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thiết bị quang đa dạng trong chủng loại, chất lượng tốt mà chỉ với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

>> Xem thêm: Nguyên lý hoạt động của Bộ chuyển đổi quang điện

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Tìm hiểu tính năng trên bộ chuyển đổi quang điện 3Onedata" tại đây)

Tin tức tổng hợp khác có thể bạn quan tâm?