Cáp quang, Converter Quang, Bộ chuyển đổi quang điện, cáp quang

Bộ chuyển đổi quang thoại là gì?, Nguyên lý hoạt động của bộ chuyển đổi quang thoại

Bộ chuyển đổi quang thoại là gì? Bộ chuyển đổi quang thoại hay còn gọi là Telephone Fiber Converter thiết bị được dùng để chuyển đổi tín hiệu thoại sang quang và ngược lại.

Bộ chuyển đổi quang thoại là gì?, Nguyên lý hoạt động của bộ chuyển đổi quang thoại
Bộ chuyển đổi quang thoại là gì?
Tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp

    ĐẶT MUA TRÊN WEBSITE

    Điện thoại: 024.22255666 - Mobile: 038.559.8080 - 0936 559898
    Email nhận báo giá: thegioicapquang@gmail.com


Chi tiết Bộ chuyển đổi quang thoại là gì?

Giới thiệu về bộ chuyển đổi quang thoại G-NET

Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển như hú bão kéo theo đó là sự xuất hiện của các giải pháp tiên tiến đáp ứng nhu cầu sử dụng, những đòi hỏi ngày càng cao của người dùng. Đặc biệt chính là việc cải thiện và khai thác thông tin liên lạc qua các đường truyền thoại. Rất nhiều những câu hỏi được đặt ra như làm thế nào để việc truyền tải thông tin ở những khoảng cách xa có thể rõ ràng và sắc nét?

Thấu hiểu những mong muốn đó, trong bài viết dưới đây thegioicapquang.com.vn xin giới thiệu đến đông đảo quý khách hàng bộ sản phẩm thiết bị chuyển đổi tín hiệu quang thoại giúp giải quyết mọi khó khăn ở trên.

Bộ chuyển đổi quang thoại là gì?

Bộ chuyển đổi quang thoại thiết bị nổi bật với những tính năng vô cùng hữu ích, tuy khái niệm này chắc hẳn cũng còn khá lạ lẫm với thị trường hiện nay.

Bộ chuyển đổi quang thoại là gì? Hiểu một cách đơn giản, bộ chuyển đổi quang thoại chính là một thiết bị được sử dụng làm cầu nối để chuyển đổi tín hiệu thoại sang quang và ngược lại từ quang sang thoại cung cấp chất lượng cuộc thoại tốt và có thể nâng cao khoảng cách truyền dẫn lên rất nhiều so với cáp mạng đồng truyền thống.

Bộ chuyển đổi quang thoại hãng G-NET

Hình ảnh: Bộ chuyển đổi quang thoại hãng G-NET

Khác biệt với các bộ chuyển đổi thông thường, thiết bị này chuyên được sử dụng để truyền các tín hiệu Analog âm thanh sử dụng đầu kết nối FC (đầu tròn).

Nguyên lý hoạt động của bộ chuyển đổi quang thoại

Giống với các thiết bị chuyển đổi mạng thông thường thiết bị này hoạt động bằng cách tiếp nhận vào 1 tín hiệu thoại chuyển đổi qua quang và tiếp theo chuyển từ quang ra thoại sử dụng cáp sợi quang Singlemode. Kế thừa đặc điểm của cáp Singlemode hoạt động ở bước sóng 1310nmm – 1550nm khoảng cách truyền tín hiệu có thể lên đến 120km, cùng với các đầu RJ11.

Nguyên lý hoạt động của bộ chuyển đổi quang thoại

Hình ảnh: Nguyên lý hoạt động của bộ chuyển đổi quang thoại

Có lẽ đây cũng là lý do chính khiến bộ chuyển đổi quang thoại thường được dùng để kết nối và sử dụng ở các khu thủy điện.

Đặc điểm của bộ chuyển đổi quang thoại

Bộ chuyển đổi quang thoại bao gồm 2 chiếc converter tách biệt trong đó một cái là đầu vào và một đầu còn lại là đầu phát. Trên thiết bi có đánh dấu đặc điểm này nên bạn có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt khi lắp đặt.

Các đầu Telephone là các cổng RJ11 để kết nối với thiết bị thoại, số lượng cổng sẽ tùy thuộc vào từn loại 1 kênh, 2 kênh hay 4 kênh… mà số lượng cổng sẽ tương đương.

Đặc điểm của bộ chuyển đổi quang thoại G-NET

Hình ảnh: Đặc điểm của bộ chuyển đổi quang thoại G-NET

Cũng trên đó là một cổng kết nối chuẩn FC được bọc bởi nút nhựa màu đỏ. Phía dưới mỗi loại cổng cắm đều có đèn LED để hiển thị trạng thái hoạt động của thiết bị. Bên trên thiết bị có Logo thương hiệu, hai bên hông được thiết kế dạng lỗ đột lưới tản nhiệt , thông thoáng khí nóng bên trong thiết bị.

Telephone Fiber Converter G-NET

Hình ảnh: Telephone Fiber Converter G-NET

Phía sau Telephone converter là nguồn điện và phía dưới là tem chứa các thông tin chính của sản phẩm như: mã sản phẩm, loại sợi, khoảng cách, loại đầu nối … kèm theo tem bảo hành của nhà phân phối.

Thiết bị chuyển đổi quang thoại này được phủ toàn bộ bằng sơn tĩnh điện màu đen chống han gỉ cực tốt.

Các bộ chuyển đổi quang thoại phổ biến

Bộ chuyển đổi Telephone Fiber Converter giải pháp được ứng dụng rất rộng rãi hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn nhà sản xuất đã sản xuất và cho ra thị trường nhiều loại khác nhau trong đó các loại phổ biến như là:

- Bộ chuyển đổi quang thoại 1 kênh ( HHD-G1P )

- Bộ chuyển đổi quang thoại 2 kênh ( HHD-G2P )

- Bộ chuyển đổi quang thoại 4 kênh ( HHD-G4P )

- Bộ chuyển đổi quang thoại 8 kênh ( HHD-G8P )

- Bộ chuyển đổi quang thoại 16 kênh ( HHD-G16P )

Các bạn có thể Click vào mã sản phẩm để xem chi tiết các thông tin của từng bộ chuyển đổi quang thoại.

Mua bộ chuyển đổi quang thoại ở đâu tại Hà Nội?

Hợp Nhất đơn vị phân phối các sản phẩm bộ chuyển đổi quang thoại G-NET chính hãng, uy tín trên thị trường. Khi mua sản phẩm của chúng tôi quý khách sẽ được:

- Sở hữu những bộ converter quang thoại chính hãng , có đầy đủ giấy tờ CO,CQ, Bảo hành 24 tháng.

- Miễn phí vận chuyển với tất cả các đơn hàng trong phạm vi nội thành và hỗ trợ với các đơn hàng ngoài phạm vi

- Hỗ trợ đổi mới 1 - 1 trong 12 tháng đầu

- Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí các giải pháp liên quan đến sản phẩm.

Trên đây là tổng quan các thông tin về bộ chuyển đổi quang thoại đang được ưa chuộng sử dụng trên thị trường.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo các số Hotline trên Website để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Bộ chuyển đổi quang thoại là gì?" tại đây)

Tin tức tổng hợp khác có thể bạn quan tâm?